0983 608 638
036 364 4493

Trang Chủ > Tủ hồ sơ tài liệu,giá kệ > Tủ hồ sơ chống cháy

Tủ hồ sơ chống cháy 4 ngăn mầu vàng

Mã sản phẩm: FRC4 - Vàng
Tình trạng: Còn hàng
Giá:

25,000,000đ

Khuyến mại liên quan

 

Trọng lượng 320 ± 10Kg
Kích thước ngoài ( C * R * S ) mm Cao 1500 * Rộng 515 * Sâu * 720 mm
Kích thước sử dụng ( C * R * S ) mm Cao 300 * Rộng 370 * Sâu * 520 mm
Kích thước ngăn kéo ( C * R * S ) mm Có 04 đợt di động dễ dàng di chuyển
Tính năng An toàn bảo mật tuyệt đối
Khả năng chống cháy 1000 - 1200°C
Hệ thống khóa liên hoàn thông minh Khoá đổi mã
Thương hiệu WELKO Safe
Bảo hành 05 năm

Dòng sản phẩm

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%
Cam kết hàng chính hãng 100%
Bảo hành chính hãng tất cả sản phẩm
Bảo hành chính hãng tất cả sản phẩm
Đổi trả miễn phí trong 10 ngày
Đổi trả miễn phí trong 10 ngày

Dịch vụ của chúng tôi

Sửa chữa đồng giá 150.000đ.
Sửa chữa đồng giá 150.000đ.
Vệ sinh máy in, scan, máy dếm tiền vv...
Vệ sinh máy in, scan, máy dếm tiền vv...
Bảo hành tại nhà.
Bảo hành tại nhà.

Yên tâm mua hàng

TOP 2 Nhà bán lẻ IT lớn nhất Việt Nam
Sản phẩm chính hãng 100%
Mua hàng trả góp lãi suất 0%
Trả bảo hành tận nơi sử dụng
Bảo hành tận nơi cho doanh nghiệp
Bảo hành chuyên nghiệp uy tín 20 năm

Miễn phí giao hàng

Giao hàng siêu tốc trong 2h
Giao hàng toàn quốc, hỗ trợ Ship COD
Miễn phí bán kính 10km cho đơn trên 1.500.000 đ
Miễn phí 300km cho các hạng mục máy văn phòng, thiết bị ngân hàng cho Doanh Nghiệp, Dự Án

Chính sách đặc biệt

Giảm thêm đến 500.000đ cho trường học, khi mua máy chiếu, màn chiếu tại hệ thống của chúng tôi.
Vệ sinh chuyên sâu miễn phí trọn đời máy đếm tiền, thiết bị ngân hàng tại hệ thống của Máy Đếm Tiền Hà Nội
Tư vấn miễn phí thiết kế hệ thống máy văn phòng cho doanh nghiệp

Mô tả sản phẩm - Thông số kỹ thuật

Tủ hồ sơ Chống Cháy FRC4 Giá Tốt An Toàn Đảm Bảo Cho Các Đại Lý TQ
Tủ hồ sơ FRC4 Giá Tốt An Toàn Đảm Bảo Cho Các Đại Lý Trên Toàn Quốc. Két sắt BEMC là vật dụng không thể thiếu của các văn phòng, công ty giúp bảo quản giấy tờ, tài sản an toàn. Khi chọn mua két sắt văn phòng, người tiêu dùng nên chọn loại két sắt to để đảm bảo an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Tủ Hồ Sơ Chống Cháy FRC4 Thương Hiệu Uy Tín Nhất Thị Trường
Tủ chống cháy là một dòng tủ văn phòng được thiết kế độc đáo, mẫu mã mới lạ. Sản phẩm này được làm từ thép cao cấp.


Ngoài ra, tủ sắt còn giúp cho văn phòng của bạn gọn gàng và rộng rãi hơn. Bên cạnh đó, tủ sắt tài liệu chống cháy 04 ngăn còn có những đặc điểm nổi bật sau: Tủ có 04 khoang, khoang đầu tiên cho phép thì 03 ngăn còn lại mới được mở, các cánh đều có tay cầm giúp đóng mở dễ dàng hơn, đặc biệt mỗi khoang thiết kế có chức năng thông minh bên trong chia ra từng ngăn, móc treo ngang dọc thích hợp với tất cả các loại tài liệu - hồ sơ giúp người sử dụng dễ dàng lưu trữ, cất giữ và dễ dàng tìm kiếm khi cần.

Tủ Hồ Sơ Văn Phòng luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng và làm hài lòng khách hàng. Vận chuyển lắp đặt tận nơi theo yêu cầu.


Fire Resistant Cabinet sản xuất và cung cấp các loại tủ hồ sơ, với Tủ Hồ Sơ Chống Cháy FRC4 chất lượng, uy tín và chính hãng được bảo hành chính hãng 5 năm trên toàn quốc. Hơn 20 năm phát triển hiện nay, Fire Resistant Cabinet được thị trường đón nhận, là thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam trong sản xuất và phân phối đa dạng các loại két sắt, các loại tủ hồ sơ. 

Hệ Thống Khoá Đổi Mã Và Chìa Khoá Chống Sao Chép
Tủ hồ sơ Chống Cháy FRC4 Fire Resistant Cabinet là dòng sản phẩm tủ sắt sử dụng khoá đổi mã cao cấp có thể đổi mã lên đến 1 triệu mã số khác nhau. Điều này giúp tăng khả năng bảo mật tối đa phù hợp sử dụng trong Công ty, cơ quan, gia đình, thư viện....Thuận tiện cho việc bảo vệ các hồ sơ, giấy tờ tài liệu quan trọng. Sự kết hợp của ổ khoá chìa bi chống sao chép cũng tăng khả năng bảo vệ, khả năng bảo mật cho Tủ Hồ Sơ Chống Cháy. Bên cạnh đó tính năng chống cháy và hệ thống khoá an toàn cao là kết quả của sự sáng tạo từ một dạng vật chất cứng có khả năng chống cháy tại một ngưỡng nhiệt độ nhất định. Những tài sản giá trị bên trong sẽ luôn được bảo đảm an toàn tốt nhất.

Hệ Thống Ngăn kéo
Ngăn kéo để hồ sơ chống cháy là một trong các loại Tủ Hồ Sơ chống cháy có kích thước vừa và lớn, được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn An Toàn của CHÂU ÂU (GRYFITLAB) dựa trên kinh nghiệm lâu năm của các chuyên gia tại các nước Mỹ, Châu Âu, Úc, Hàn Quốc, nhằm bảo vệ an toàn tài sản quý giá, hồ sơ và tài liệu quan trọng cho người sử dụng.


✔ Ngăn Kéo Để Hồ Sơ Chống Cháy được thiết kế đặc biệt nhằm đáp ứng được Độ An Toàn Chống Trộm & Chống Cháy cao nhất cho người sử dụng chuyên lưu trữ và cất giữ tài liệu, hồ sơ quan trọng và các tài sản quý giá khác.


✔ Ngăn Kéo Để Hồ Sơ Chống Cháy được thiết kế có các chức năng thông minh bên trong như chia ra từng ngăn, thích hợp với tất các loại tài liệu - hồ sơ giúp người sử dụng dễ dàng lưu trữ, cất giữ và dễ dàng tìm kiếm khi cần.

 

Hệ Thống Cửa Chốt Chống Đập Phá
Một điểm mạnh không thể bỏ qua khi nói đến Tủ Hồ Sơ Chống Cháy FRC4 Thiết kế khoang đầu gắn khoá đổi mã, chỉ khi khoang đầu mở đươc thì 03 khoang còn lại mới được mở, các cánh đều có tay cầm giúp đóng mở dễ dàng hơn. Thiết kế đặc biệt này giúp chống lửa loè vào cùng lớp chống cháy bảo vệ sự an toàn cho tài sản bên trong khi xảy ra sự cố cháy nổ. Cửa Tủ được làm bằng thép nhũ dày cao cấp chắc chắn an toàn khi chịu tác động mạnh va đập từ bên ngoài.

Thiết kế Tiêu Chuẩn
Tủ Hồ Sơ Chống cháy FRC4 có thiết kế gọn bền đẹp, trang trọng. Thiết kế 4 ngăn bảo mật giúp tăng sự an toàn cho các giấy tờ và tài liệu quan trọng.


Ngoài ra, Tủ Hồ Sơ Chống Cháy được sử dụng công nghệ sơn vân đá, bạn sẽ có 1 chiếc Tủ sáng bóng, không bị phai màu theo thời gian, chống xước, chống gỉ, chống oxi hóa.  Ổ khóa kết hợp với tay nắm ngoại, giúp ta thuận tiện trong việc mở cửa tủ.

Độ An Toàn Rất Cao
Tủ Hồ Sơ Chống Cháy FRC4 được áp dụng công nghệ đóng/mở tự động bằng mã hóa mật khẩu, Có thể đổi mã hóa lên đến hàng nghìn số, tỉ lệ lệch số mở mã hóa là 0%, chìa khóa được thiết kế chống sao chép và tay cầm ngoại tạo khả năng chống trộm phá ngay từ bề mặt, thuận tiện cho việc bổ nhiệm cán bộ cấp cao bàn giao kho quỹ đảm bảo an toàn cho mọi hệ thống Công ty, cơ quan, trường học..., tính bảo mật và độ an toàn được đặt lên hàng đầu để đảm bảo lưu trữ an toàn tuyệt đối tư trang, tiền mặt, giấy tờ quan trọng.

 

 

Hệ Thống Bánh Xe Dễ Dàng Di Chuyển
Tủ Hồ Sơ Chống Cháy FRC4 Fire Resistant Cabinet chân tủ được bố trí 4 bánh xe đúc đặc tạo sự chắc chắn thuận tiện trong việc di chuyển. Ngăn kéo được làm bằng thép bóng, khả năng đóng mở mạnh mẽ. Lớp chống cháy dày tiêu chuẩn với khả năng chống cháy vượt trội lên đến 1.200°C trong suốt 2 giờ.

 

Màu Sắc Tủ Hồ Sơ Sang Trọng
• Tủ Hồ Sơ Chống Cháy FRC4 Fire Resistant Cabinet sử dụng công nghệ sơn vân đá, đây là một trong những công nghệ sơn hiện đại. Với màu sắc nổi vân lịch lãm theo hệ màu tiêu chuẩn của Châu Âu. Với công nghệ này Tủ sẽ được phủ bởi các lớp sơn đều, dày và bóng mịn, chống gỉ và đặc biệt rất bền màu theo thời gian.

 

 

Chất Lượng Tiêu Chuẩn Quốc Tế ISO 9001:2015
• Tủ Hồ Sơ Chống Cháy FRC4 : Được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu và quy trình quản lý hệ thống chất lượng ISO 9001:2015 do SGS tổ chức chứng nhận Thụy Sỹ cấp và chứng nhận môi trường sản phẩn ISO 14001:2015 Do tổ chức chứng nhận Úc cấp. Với khóa chìa được sản xuất tại Đức, có chứng nhận xuất xứ và chứng nhận an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu.

 

I. Đặc tính kỹ thuật Tủ Hồ Sơ Chống Cháy FRC4
✔Tủ Hồ Sơ có kết cấu an toàn vững chắc, an toàn, chống cháy
✔ Trọng Lượng: 320 ± 10Kg
✔ Kích thước ngoài: Cao 1500 * Rộng 515 * Sâu * 720 mm
✔ Kích thước sử dụng: Cao 300 * Rộng 370 * Sâu * 520 mm
✔ Tính năng: An toàn bảo mật tuyệt đối
✔ Khả năng chống cháy: 1000 - 1200°C
✔ Hệ thống khóa thông minh: Khoá đổi mã
✔ Thích hợp sử dụng: Công ty, cơ quan, gia đình, thư viện...
✔ Mầu sắc: Brown
✔ Thương hiệu: .WELKO SAFE
✔ Giá: 25,000,000 VNĐ
✔ Liên Hệ Zalo: 098 2770404
✔Cam Kết Sản Phẩm Chất Lượng Cao: Mới 100%
✔ Hotline International 24/7: 098 2770404

 

 

• Chất liệu Fire Resistant Cabinet : Thép cao cấp (Thép nhũ).
• Tủ Hồ Sơ Chống Cháy FRC4 được trang bị hệ thống khoá đổi mã theo tiêu chuẩn có thể đổi mã lên đến một triệu mã số khác nhau. Hệ thống khoá này rất bền và có độ bảo mật an toàn cực kì cao. Hệ thống nhiều ổ khoá tạo thành nhiều lớp bảo vệ giúp tăng độ bảo mật cho tài sản được cất giữ bên trong.

 

II. Sản phẩm "TỦ HỒ SƠ CHỐNG CHÁY FRC4" bảo hành: 05 Năm
✔  XUẤT XỨ: WELKO SAFE
✔ Nhãn hiệu Welko Safe đã được bảo hộ tại Việt nam do CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ CẤP TỪ NĂM 2009 (được Cục Sở Hữu Trí Tuệ cấp theo quyết định số 3737/QĐ-SHTT ngày 24/2/2009 Chứng nhận nhãn hiệu số: 120132)

Sản phẩm sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc tế:
✔   SGS Iso 9001:2015
✔    Chứng nhận số: VN 16/0059
✔    Chứng nhận VINCAS 049-QMS (IAF)
✔   TCCS 01:2010/VTNH&ATKQ

Có thể bạn quan tâm

Tủ hồ sơ chống cháy 2 ngăn
Mã SP: FRC2

19,000,000đ

Tủ hồ sơ chống cháy 3 ngăn
Mã SP: FRC3

22,000,000đ

Tủ hồ sơ chống cháy 4 ngăn
Mã SP: FRC4

25,000,000đ