0983 608 638
036 364 4493

Trang Chủ > Đồ dùng gia dụng > Máy hút ẩm > Máy hút ẩm Olmas

MÁY HÚT ẨM HIỆU OLMAS OS – 16L

Mã sản phẩm: OS – 16L
Tình trạng: Còn hàng
Giá:

4,590,000đ

Khuyến mại liên quan

Dòng sản phẩm

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%
Cam kết hàng chính hãng 100%
Bảo hành chính hãng tất cả sản phẩm
Bảo hành chính hãng tất cả sản phẩm
Đổi trả miễn phí trong 10 ngày
Đổi trả miễn phí trong 10 ngày

Dịch vụ của chúng tôi

Sửa chữa đồng giá 150.000đ.
Sửa chữa đồng giá 150.000đ.
Vệ sinh máy in, scan, máy dếm tiền vv...
Vệ sinh máy in, scan, máy dếm tiền vv...
Bảo hành tại nhà.
Bảo hành tại nhà.

Yên tâm mua hàng

TOP 2 Nhà bán lẻ IT lớn nhất Việt Nam
Sản phẩm chính hãng 100%
Mua hàng trả góp lãi suất 0%
Trả bảo hành tận nơi sử dụng
Bảo hành tận nơi cho doanh nghiệp
Bảo hành chuyên nghiệp uy tín 20 năm

Miễn phí giao hàng

Giao hàng siêu tốc trong 2h
Giao hàng toàn quốc, hỗ trợ Ship COD
Miễn phí bán kính 10km cho đơn trên 1.500.000 đ
Miễn phí 300km cho các hạng mục máy văn phòng, thiết bị ngân hàng cho Doanh Nghiệp, Dự Án

Chính sách đặc biệt

Giảm thêm đến 500.000đ cho trường học, khi mua máy chiếu, màn chiếu tại hệ thống của chúng tôi.
Vệ sinh chuyên sâu miễn phí trọn đời máy đếm tiền, thiết bị ngân hàng tại hệ thống của Máy Đếm Tiền Hà Nội
Tư vấn miễn phí thiết kế hệ thống máy văn phòng cho doanh nghiệp

Mô tả sản phẩm - Thông số kỹ thuật

MÁY HÚT ẨM HIỆU OLMAS OS – 16L

Máy hút ẩm Olmas OS-16L là một trong những lựa chọn máy hút ẩm tốt cho những gia đình, văn phòng trong mùa mưa và ẩm ướt, đặc biệt như mùa nồm tại Việt Nam. Khi nồm ẩm đến, không ít gia đình, văn phòng phải cáu bẳn vì ẩm ướt bám trên cửa, nền nhà, tường và các vật dụng trong nhà.


Đó là chưa kế đến sau một thời gian không quá ngắn cũng chẳng phải dài là độ ẩm cao sẽ bắt đầu “tấn công” mọi thứ trong gia đình bạn từ những vật dụng, thiết bị điện tử trong nhà, đồ gỗ, đồ da, … cho đến bờ tường với những vết nấm mốc khó ưa và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình, nhất là những đối tượng có sức đề kháng non yếu như các bé hay người già và đối tượng bị dị ứng với thời tiết.


Vậy làm thế nào để không khí trở nên khô thoáng hơn nhưng vẫn duy trì được độ ẩm cần thiết cho căn phòng? Đó chính là sự khác biệt khi bạn sử dụng máy hút ẩm Olmas OS-16L. Chắc chắn đây sẽ là thiết bị quan trọng cho gia đình và văn phòng nhỏ trong mùa mưa và nồm ẩm, giúp chúng ta kiểm soát, cân bằng độ ẩm trong không khí, bảo vệ gia đình, văn phòng từ sức khỏe của những thành viên trong gia đình, nhân viên trong văn phòng cho đến những vật dụng, thiết bị điện tử, các đồ đạc dễ bị ảnh hưởng, biến chất khi độ ẩm tăng cao.


Máy hút ẩm Olmas model OS-16L được thiết kế với hình dáng nhỏ gọn như một chiếc máy lọc không khí gia đình nên bạn sẽ không cần lo lắng khi máy hút ẩm gia dụng này chiếm nhiều diện tích sử dụng trong gia đình bạn. Cũng giống như máy lọc khí, bạn có thể đặt để và set up “địa bàn” của máy hút ẩm ở bất kì không gian nào bạn đang cần hút ẩm, miễn là đủ điều kiện lắp đặt đơn giản với những thiết bị điện như mặt bằng, chân đặt để không có nước, có thể kết nối với nguồn điện, nhiệt độ phòng không quá cao, …


Đặc biệt, nếu bạn muốn di chuyển máy hút ẩm đến những phòng cần thiết cũng rất dễ dàng nhờ thiết kế bánh xe ở đáy giúp bạn đẩy được máy với một lực nhẹ là có thể mang máy từ phòng này sang phòng khác trong cùng tầng. Còn khác tầng cũng không thành vấn đề khi bạn có thể mang vác nó lên xuống cầu thang khi máy chỉ có trọng lượng khoảng 15kg (chưa nặng bằng 1 bình nước lọc Lavie cỡ 20L).

Được thiết kế với công suất lên đến 260W và hiệu suất hút ẩm lên đến 14L/ngày ở điều kiện nhiệt độ và độ ẩm tương ứng là 30oC và 80%, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này cho diện tích từ 20 – 35m2, khoảng diện tích phù hợp với hầu hết các phòng trong gia đình, nhất là các căn hộ chung cư vừa và nhỏ như hiện nay tại Việt Nam.


Do đó, nếu bạn sử dụng máy hút ẩm dân dụng Olmas OS-16L thì vừa rẻ lại vừa thu được những lợi ích lớn từ cỗ máy này, lợi ích thấy rõ nhất là không khí trong phòng trở nên khô thoáng hơn, dễ thở hơn, không còn cảm thấy khó chịu ở trong phòng. Và nếu bạn thường xuyên sử dụng máy hút ẩm cho gia đình này một cách hợp lí trong mùa nồm ẩm thì sẽ tiết kiệm được không ít chi phí sửa chữa nhà cửa và chi phí thay thế đồ đạc cũng như chi phí thuốc men khám bệnh cho những thành viên trong gia đình! (độ ẩm cao gây ra nấm mốc trê tường ảnh hưởng đến mĩ quan, đồ đạc, thiết bị dính ẩm thường bị biến dạng hoặc hư hỏng, độ ẩm cao cũng phát sinh nhiều mầm bệnh gây hại cho sức khỏe con người)


Với việc sử dụng chất dẫn là gas R134, máy hút ẩm OS-16L sẽ hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Đặc biệt, sản phẩm cũng thân thiện hơn với môi trường hay bảo vệ môi trường – một trong những điều mà toàn xã hội đang hướng đến.


Bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy hút ẩm dân dụng này trong phòng ngủ, phòng làm việc, … mà không cần lo ngại đến độ ồn mà nó phát ra khi hoạt động bởi độ ồn được kiểm nghiệm của máy do hãng đưa ra chỉ ở mức tối đa là 46dB (A). Như vậy, bạn sẽ không sợ bị làm phiền cuộc sống sinh hoạt hàng ngày hay công việc khi máy vận hành.


Thông số kỹ thuật

Công suất hút ẩm: 16L/ ngày
Điều kiện danh định: 30(0C), 80%
Khoảng nhiệt độ sử dụng: 5 – 35(0C)
Công suất điện tiêu thụ: 260W
Nguồn điện: AC220V-240V
Công suất điện danh định: 1.2 A
Độ ồn: ≤ 46 dB(A)
Gas lạnh nạp: R134A
Kích thước máy (W x D x H): 210 x 340 x 550mm
Khối lượng: 14.5 Kg
Bảo hành 24 tháng
xuất xứ: Trung Quốc

Có thể bạn quan tâm

Máy hút ẩm Olmas OS-12L
Mã SP: OS-12L

3,490,000đ

MÁY HÚT ẨM OLMAS OS – 60L
Mã SP: OS – 60L

9,990,000đ

Máy hút ẩm Olmas OS-150L
Mã SP: OS-150L

21,500,000đ

Máy hút ẩ​m Olmas OS-210L
Mã SP: OS-210L

37,800,000đ

Máy hút ẩm Olmas OS-500L
Mã SP: OS-500L

66,200,000đ