0983 608 638
036 364 4493

Trang Chủ > Đồ dùng gia dụng > Máy hút ẩm > Máy hút ẩm gia đình

Máy hút ẩm ST 1016

Mã sản phẩm:
Tình trạng: Còn hàng
Giá:

5,900,000đ

Khuyến mại liên quan

Dòng sản phẩm

Chính sách bán hàng

Cam kết hàng chính hãng 100%
Cam kết hàng chính hãng 100%
Bảo hành chính hãng tất cả sản phẩm
Bảo hành chính hãng tất cả sản phẩm
Đổi trả miễn phí trong 10 ngày
Đổi trả miễn phí trong 10 ngày

Dịch vụ của chúng tôi

Sửa chữa đồng giá 150.000đ.
Sửa chữa đồng giá 150.000đ.
Vệ sinh máy in, scan, máy dếm tiền vv...
Vệ sinh máy in, scan, máy dếm tiền vv...
Bảo hành tại nhà.
Bảo hành tại nhà.

Yên tâm mua hàng

TOP 2 Nhà bán lẻ IT lớn nhất Việt Nam
Sản phẩm chính hãng 100%
Mua hàng trả góp lãi suất 0%
Trả bảo hành tận nơi sử dụng
Bảo hành tận nơi cho doanh nghiệp
Bảo hành chuyên nghiệp uy tín 20 năm

Miễn phí giao hàng

Giao hàng siêu tốc trong 2h
Giao hàng toàn quốc, hỗ trợ Ship COD
Miễn phí bán kính 10km cho đơn trên 1.500.000 đ
Miễn phí 300km cho các hạng mục máy văn phòng, thiết bị ngân hàng cho Doanh Nghiệp, Dự Án

Chính sách đặc biệt

Giảm thêm đến 500.000đ cho trường học, khi mua máy chiếu, màn chiếu tại hệ thống của chúng tôi.
Vệ sinh chuyên sâu miễn phí trọn đời máy đếm tiền, thiết bị ngân hàng tại hệ thống của Máy Đếm Tiền Hà Nội
Tư vấn miễn phí thiết kế hệ thống máy văn phòng cho doanh nghiệp

Mô tả sản phẩm - Thông số kỹ thuật

Máy hút ẩm ST 1016
- Hút ẩm, tạo ẩm, lọc khí trong phòng thí nghiệm, máy tính, bệnh viện, phòng khám siêu âm, X Quang …
- Công suất hút ẩm : 16 lít / ngày
- Màu xám nhạt
- Trọng lượng : 13Kg
- Độ ồn : 45 dB
- Thể tích phòng: 60m3
Sản xuất : Nhật

Máy hút ẩm Daiwa ST-1016 công nghệ Nhật Bản

    Máy hút ẩm Daiwa ST-1016 với công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản công suất hút ẩm 16 lít/ngày( 30oC, 80% ), máy sử dụng Panel điều khiển điện tử với màn hình hiển thị độ ẩm cài đặt và độ ẩm thực tế trong phòng. Bạn có thể dễ dàng cài đặt chương trình chạy cho máy bằng những nút bấm riêng biệt hiển thị rõ trên bảng điều khiển. Ưu điểm nổi bật của Daiwa ST-1016 là máy chạy êm, kiểm soát độ ẩm tốt, thiết kế gọn đẹp và thuận tiện hơn với bánh xe di chuyển.
    Máy hút ẩm Daiwa ST-1016 sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu, đáp ứng được đầy đủ các thông số kỹ thuật về chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, máy hút ẩm Daiwa vào thị trường Việt Nam từ những năm 1996 đã khẳng định được tên tuổi cũng như chất lượng và lấy được niềm tin của người tiêu dùng Việt.
 
Nhưng lý do bạn nên sử dụng máy hút ẩm gia dụng Daiwa ST-1016
 Daiwa ST-1016 có chức năng quan trọng nhất là kiểm soát độ ẩm trong phòng ở mức tối ưu cho sinh hoạt và sản xuất, ngoài ra máy còn có thêm chức năng lọc không khí, chống bụi bẩn và sưởi ấm phòng. Đặc điểm thời tiết ở Việt Nam là về mùa nồm độ ẩm thường rất cao ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, sinh hoạt và độ bền của các đồ vật trong gia đình, nồm ẩm là môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn, vi rút phát triển, ẩm mốc, trơn trượt, các đồ vật nhất là các loại tủ gỗ, đồ điện tử rất dễ hư hỏng do vậy chúng ta cần sử dụng máy hút ẩm cho các phòng trong gia đình.
Các nghiên cứu cho thấy không khí trong nhà luôn chứa các tác nhân có thể gây dị ứng qua đường hô hấp, nên chúng ta rất dễ mắc các bệnh như: viêm mũi, viêm phổi, ho, hen suyễn... Còn khi các tác nhân đó tiếp xúc với da thì sẽ gây nên các bệnh ngoài da như: ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, dị ứng da (eczema)... hay bệnh mắt đỏ. Đó cũng chính là nguyên nhân gây ra hiện tượng giật mình thức giấc vào ban đêm do ngứa ngáy, hắt hơi ... ngủ không ngon giấc.
Độ ẩm không khí cao chính là môi trường lý tưởng cho hai nguồn gây dị ứng chính trong nhà phát triển đó là: bọ bụi ( dust mites ) và nấm mốc.
 
     1. Bọ bụi nhà
Bọ bụi nhà thuộc nhóm nhện có kích thước rất nhỏ từ 0,1 đến 0,5mm, khó nhìn thấy bằng mắt thường. Chúng không có khả năng uống nước mà chỉ có thể hấp thụ nước qua thân do đó chỉ có khả năng sinh sôi và phát triển mạnh trong môi trường độ ẩm không khí cao. Chúng ưa thích môi trường tối, yên tĩnh, và độ ẩm cao do vậy chúng phát triển rất nhanh trong phòng ngủ ở trong chăn, ga trải giường, gối, đệm. Ngoài ra chúng còn phát triển mạnh trên thú nhồi bông, các đồ đạc bọc nỉ, vải hoặc trong thảm. Bọ bụi không gây nên dị ứng nhưng các chất thải của chúng chứa các tác nhân gây dị ứng. Các chất thải này không chỉ nằm trong chăn gối mà do rất nhỏ và nhẹ, chúng luôn bay lơ lửng trong không khí do vậy không chỉ gây nên các dị ứng ngoài da mà còn theo đường thở thâm nhập sâu vào trong hệ hô hấp gây ra các căn bênh bên trong.
Khi độ ẩm không khí lớn hơn 50%, bọ bụ bắt đầu có thể phát triển và độ ẩm càng cao thì chúng phát triển càng mạnh. Khi độ ẩm không khí dưới 40% chúng sẽ bị khô đi nhanh chóng và chết. Vì vậy khi thời tiết mưa bụi, ẩm ướt khiến cho các phòng nhà bạn ẩm ướt tạo điều kiện cho bọ bụi phát triển ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình đặc biệt là bé yêu nhà bạn.
Máy hút ẩm Daiwa ST-1016 sẽ giúp điều chỉnh độ ẩm nhà bạn ở mức có thể tiêu diệt hết những mầm mống có thể gây bệnh cho gia đình bạn và đặc biệt bảo vệ bé yêu nhà bạn thoải mái vui chơi và phát huy trí tưởng tượng.
 
    2. Nấm mốc
Trong không khí luôn tồn tại một lượng lớn các bào từ nấm mốc bay lơ lửng và sẽ lọt vào trong nhà bạn khi bạn đóng mở cửa hay qua đường quạt thông gió. Ngoài ra các bào tử nấm cũng nằm trong quần áo, giầy, túi xách và các thú nuôi. Khi gặp môi trường không khí có độ ẩm cao, mấn mốc sẽ phát triển mạnh đặc biệt ở những nơi ẩm mốc như phía dưới thảm, sàn gỗ, đồ đạc... nấm sẽ tiếp tục sinh sản bằng cách nhả ra hàng triệu bào tử nấm bay lơ lửng trong không khí, các bào tử này không chỉ tiếp xúc ngoài da mà còn thâm nhập sâu vào bên trong cơ thể thông qua hô hấp gây bệnh cho chúng ta và đặc biệt là với những người có sức đề kháng yếu như người già và trẻ em.
Máy hút ẩm Daiwa ST-1016 sẽ duy trì độ ẩm trong ngôi nhà của bạn dưới mức 65% hay thấp hơn sẽ ngăn ngừa sự phát trển của nấm mốc gây ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn.

    Máy hút ẩm Daiwa ST-1016 sử dụng nguyên lý hút ẩm dạng ngưng tụ giúp ngưng tụ hơi nước trong không khí thải ra ngoài giúp nhà bạn luôn khô ráo rất an toàn và tiết kiệm điện. Máy vận hành êm có thể sử dụng cho tất cả các phòng trong gia đình kể cả phòng ngủ, máy được thiết kế đẹp phù hợp với mọi không gian, bánh xe di chuyển sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong quá trình sử dụng. Việc sở hữu một chiếc máy hút ẩm Daiwa ST-1016 với giá tiền vừa phải sẽ giúp bạn và gia đình không còn lo lắng khi mùa nồm, ẩm tới.
 
Tư vấn cách chọn mua và sử dụng máy hút ẩm gia đình
 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng cung cấp máy hút ẩm gia đình với nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, việc chọn mua được một chiếc máy hút ẩm phù hợp với điều kiện gia đình là không hề đơn giản. Sau đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin để khách hàng có thể có được sự lựa chọn hợp lý nhất.
 Trước hết chúng ta cần xác định yêu cầu về công suất của máy hút ẩm  (Chúng ta cần máy hút ẩm có công suất bao nhiêu lít/ngày ) ? việc này liên quan mật thiết tới không gian thực tế của căn phòng cần hút ẩm. Thông thường độ ẩm phù hợp với sinh hoạt và sức khỏe con người là từ 50%-60%, phòng kín có diện tích dưới 20 m2 thì nên dùng máy hút ẩm có công suất dưới 18lít/ngày, phòng trên 20 m2 thì cần máy có công suất lớn hơn.

    Sau khi xác định được yêu cầu về công suất, việc cần làm tiếp theo là chúng ta lựa chọn thương hiệu máy hút ẩm và nơi bán máy có uy tín cùng chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất. Nếu có điều kiện chúng ta nên lựa chọn các dòng máy hút ẩm có thương hiệu xuất xứ từ Hàn Quốc hoặc Thái Lan cho hiệu suất hút cao nhất, nếu muốn rẻ hơn chúng ta có thể lựa chọn các loại máy có thương hiệu và xuất xứ từ Đài Loan hoặc Trung Quốc. Đặc biệt các dòng máy có xuất xứ từ Đài Loan rất bền và rẻ, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
 
    Việc lựa chọn địa chỉ có uy tín để mua có vai trò hết sức quan trọng. Khách hàng không nên chỉ chạy theo giá, tham rẻ rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng, hàng bày, hàng đã qua sử dụng. Nên chọn những địa điểm bán có đầy đủ thông tin về sản phẩm rõ ràng như về thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ, tem nhập khẩu, catalog, hướng dẫn sử dụng đầy đủ và rõ ràng. Mua ở những địa điểm có uy tín và chính hãng khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều dịch vụ sau bán hàng nên sẽ hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Máy hút ẩm Kasami HM-95
Mã SP:

16,000,000đ

Máy hút ẩm Celsius YL2020 EP
Mã SP:

5,750,000đ

Máy hút ẩm WINIX 3410V
Mã SP:

6,500,000đ

Máy hút ẩm WINIX SDH 7408V
Mã SP:

9,350,000đ

Máy hút ẩm Lotte LDF-170AE
Mã SP: LDF-170AE

6,550,000đ